การรายงานตัวผู้สอบแข่งขันได้เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย

วันที่ 1 ธันวาคม 2560 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดชุมพร ได้เรียกตัวผู้สอบแข่งขันได้ บัญชี กศจ.ชุมพร ลงวันที่ 25 เมษายน 2560 ให้มารายงานตัวเพื่อบรรจุและแต่งตั้งในโรงเรียน สังกัด สพป.ชุมพร เขต 1 จำนวน 15 ราย ตามวิชาเอกดังนี้.- วิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน 6 ราย, วิชาเอกคณิตศาสตร์ จำนวน 6 ราย, วิชาเอกบรรณารักษ์ จำนวน 1 ราย, วิชาเอกดนตรีไทย จำนวน 1 ราย และวิชาเอกสุขศึกษา จำนวน 1 ราย
ในการนี้ นางสาวพนอ ทิพย์พิมลรัตน์ ผอ.สพป.ชุมพร เขต 1 มอบหมายให้ นายบุญเสริม อบอุ่น รอง ผอ.สพป.ชุมพร เขต 1 ปฐมนิเทศ พร้อมชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ ให้ผู้ที่ได้รับการบรรุและแต่งตั้งในครั้งนี้ทราบ ก่อนส่งตัวไปโรงเรียนที่ได้รับการบรรุและแต่งตั้งต่อไป
นายบุญเสริมฯ กล่าวแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งทุกท่าน และ แจ้งว่า ท่าน ผอ.สพป.ชุมพร เขต 1 เน้นย้ำ ให้ทุกท่านถือปฏิบัติ 3 เรื่อง คือ ประพฤติตนให้มีคุณธรรมจริยธรรม, การพัฒนาคุณภาพการศึกษาของนักเรียน และใส่ใจในวามก้าวหน้าในวิชาชีพของตนเอง

© Copyright 2018, All Rights Reserved สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 60/1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86190 Tel : 077-576253