งานมหกรรม “การเปิดโลกอาชีพ” ประจำปี 2561 สพป.ชุมพร เขต 1

สพป.ชุมพร เขต 1 จัดงานมหกรรม “การเปิดโลกอาชีพ” ประจำปี 2561 ณ ร.ร.ชุมชนบ้านทะเลทรัพย์ อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร และในการนี้ ได้รับเกียรติจาก นายเลิศพรไชย ไชยฤทธิ์ รอง ผวจ.ชุมพร ปฏิบัติราชการแทน ผวจ.ชุมพร เป็นประธานในพิธีเปิด และนางสาวพนอ ทิพย์พิมลรัตน์ กล่าวรายงาน ณ โรงเรียนชุมชนบ้านทะเลทรัพย์ อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร
งานมหกรรม “การเปิดโลกอาชีพ” ที่ได้จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมให้กับนักเรียน ชั้น ม.3 โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาในสังกัด จำนวน 43 โรง มีนักเรียนเข้าร่วมกิจรรมทั้งสิ้น 600 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนรู้จักอาชีพหลากหลาย เรียนรู้อาชีพที่สนใจ เพื่อจะได้ค้นพบตัวเองอันจะนำไปสู่การตัดสินใจในการเลือกศึกษาต่อ และประกอบอาชีพที่มีความถนัดในอนาคต โดยการเรียนรู้เจากบูธนิทรรศการงานอาชีพ และตัวอย่างอาชีพจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ที่มาร่วมจัดนิทรรศการงานอาชีพในครั้งนี้ จำนวน 13 หน่วยงาน 15 บูธงานอาชีพ และนอกจากนี้ นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับฟังแนวคิดในการประกอบอาชีพ และุบุคคลต้นแบบที่ประสบความสำเร็จด้านอาชีพอีกด้วย

พิธีเปิด

เยี่ยมชมนิทรรศการ

   

พิธีปิด

 

© Copyright 2018, All Rights Reserved สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 60/1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86190 Tel : 077-576253