masa

นายเมษา ขันทะเสน ตำแหน่ง พนักงานธุรการ 4 ตำแหน่งเลขที่ 8590 มีหน้าที่และความรับผิดชอบการปฏิบัติงาน ดังนี้
1 งานสารบรรณ
1.1 การรับ-ส่ง หนังสือราชการตามระบบที่กำหนด โดยจัดทำและพัฒนากำกับดูแลการรับ-ส่งหนังสือด้วยระบบ e-filing กลุ่มนโยบายและแผน แจ้งให้เจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องทราบ
– งานดำเนินการเกี่ยวกับการรับหนังสือราชการของกลุ่ม ทั้งระบบเอกสารและระบบอิเล็กทรอนิกส์ เสนอผู้อำนวยการกลุ่ม มอบหมายให้ผู้รับผิดชอบปฏิบัติ
1.2 การออกแบบและพัฒนาระบบงานสารบรรณให้เหมาะสม และสอดคล้องกับระบบงานสารบรรณของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และข้อมูลสารสนเทศของกลุ่มนโยบายและแผน
1.3 สรุปและประเมินผลการใช้ระบบการรับ-ส่ง หนังสือราชการเพื่อการปรับปรุงแก้ไขอย่างต่อเนื่อง
2 งานยานพาหนะ (กลุ่มอำนวยการ)
2.1 ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าหมวดยานยนต์
2.2 ขับรถยนต์ราชการประจำผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 หรือตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
2.3 พิจารณาจัดรถและผู้ปฏิบัติหน้าที่พนักงานขับรถ สพป.ชพ.1 ให้ไปปฏิบัติราชการตามหนังสือสั่งการหรือใบอนุญาตใช้รถยนต์นำเสนอตามขั้นตอน เพื่อพิจารณาอนุมัติจากผู้มีอำนาจ
2.4 จัดทำทะเบียนคุมการใช้รถยนต์และทะเบียนคุมการซ่อมบำรุงรถยนต์ส่วนกลางทุกคัน และตรวจสอบบันทึกรายการขอซ่อมก่อนการขออนุมัติซ่อม
2.5 จัดทำทะเบียนคุมการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงของรถยนต์ส่วนกลางทุกคัน ตามมาตรการประหยัดพลังงาน
2.6 ตรวจสภาพรถ ดูแล บำรุง รักษา ตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ ทำความสะอาดรถยนต์ หมายเลขทะเบียน นข 2053 ชุมพร และรถยนต์หมายเลขทะเบียน ม 1630 ชุมพร ให้พร้อมใช้และมีสภาพปลอดภัยตลอดเวลาและติดตามบันทึกการใช้รถยนต์ที่ดูแลรับผิดชอบให้เป็นปัจจุบัน
2.7 เสนอเบิกจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันหล่อลื่นและวัสดุอุปกรณ์เกี่ยวกับยานพาหนะที่ใช้งาน
2.8 บันทึกรายงานการใช้รถยนต์ทุกครั้งที่ไปราชการ
2.9 บริการรับ–ส่งไปรษณีย์ หรือหนังสือราชการจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 ไปยังที่ทำการไปรษณีย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2.10 กรณีไม่อยู่หรือไม่สามารถปฏิบัติงานได้ ให้มีผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนตามลำดับ ดังนี้
1. นายจำนงค์ ด้วงทอง ตำแหน่งพนักงานธุรการ
2. นายสุนันท์ สนานพร ตำแหน่งช่างไม้
3. นายวิทยา สงค์ประภา ตำแหน่งพนักงานธุรการ
2.11 ปฏิบัติงานช่วยเหลือ สนับสนุนงานประชุม/กิจกรรม ของ สพป.ชพ.1
2.12 ปฏิบัติงานอื่นตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

© Copyright 2018, All Rights Reserved สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 60/1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86190 Tel : 077-576253