Suchart

นายสุชาติ ขวัญสมคิด ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ ตำแหน่งเลขที่ อ 2
มีหน้าที่และความรับผิดชอบการปฏิบัติงาน ดังนี้
2.1 การจัดเวรยามรักษาความปลอดภัยสถานที่ราชการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 ควบคุม ดูแลสมุดบันทึกเวรยาม และบันทึกเสนอรายงานการอยู่เวรยาม
2.2 การจัดเก็บรักษาคำสั่ง เวร – ยามของสถานศึกษา
2.3 การควบคุม ดูแล จัดทำระเบียบการใช้อาคารสถานที่ พัฒนาปรับปรุง ซ่อมแซม และบำรุงรักษา อาคารสำนักงาน อาคารสโมสรเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 บ้านพักผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 บ้านพักข้าราชการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 อาคารประกอบต่าง ๆ และภูมิทัศน์ในบริเวณที่เกี่ยวข้อง
2.4 การดำเนินงานโครงการปลูกต้นไม้ การจัดสิ่งแวดล้อม และการจัดปรับปรุง ดูแล ภูมิทัศน์
ของ สพป.ชพ.1 เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้
2.5 การจัดให้ข้าราชการเข้าพักในบ้านพักราชการ และงานทะเบียนบ้านพักราชการ
2.6 การสนับสนุน อำนวยความสะดวก และให้บริการเกี่ยวกับอุปกรณ์พัสดุ และเครื่องใช้
สำนักงานในภารกิจราชการและกิจกรรมต่างๆ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1
2.7 การกำกับ ควบคุม และดำเนินการจัดสถานที่ พร้อมอำนวยความสะดวกด้านแสงสีเสียง และอุปกรณ์ในการประชุมผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1
2.8 การกำกับ ดูแล ควบคุม การเปิด – ปิดประตู รักษากุญแจอาคารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 อาคารสโมสร บ้านพักผู้อำนวยการฯ (ที่ตั้งอยู่ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1) อาคารประกอบ และประตูรั้วสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1
2.9 การควบคุม ประสาน และดำเนินการขอใช้, ขอซ่อม , บำรุงรักษา เกี่ยวกับยานพาหนะส่วนกลางของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1
2.10 การดำเนินการควบคุมการผลิตสื่อการศึกษาในส่วนของงานอัดสำเนา
2.11 การควบคุม ดูแลการใช้ งานบำรุงรักษา ซ่อมแซม วัสดุ ครุภัณฑ์ของสำนักงาน
2.12 การควบคุม ติดตาม เสนอหนังสือ ผู้ว่าราชการจังหวัด และหนังสือระหว่าง จังหวัดกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1
2.13 การตรวจสอบหนังสือการบรรจุซองนำส่งไปรษณีย์
2.14 การดำเนินการเกี่ยวกับการจำหน่ายสิ่งของ การบริจาค งานการกุศลต่าง ๆ
2.15 การดำเนินงานโครงการ Big Cleaning Day และโครงการ 5 ส
2.16 การตรวจสภาพรถ ดูแล บำรุง รักษา ตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ ทำความสะอาดรถยนต์ หมายเลขทะเบียน บน 6235 ชุมพร ให้พร้อมใช้และมีสภาพปลอดภัยตลอดเวลาและติดตามบันทึกการใช้รถยนต์ที่ดูแลรับผิดชอบให้เป็นปัจจุบัน
2.17 ปฏิบัติงานอื่นตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

© Copyright 2018, All Rights Reserved สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 60/1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86190 Tel : 077-576253