ประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบการควบคุมภายใน ประจำปี 256

วันที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 09.00 น. นางสาวพนอ ทิพย์พิมลรัตน์ ผอ.สพป.ชุมพร เขต 1 เป็นประธาน/บรรยายพิเศษ ในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบการควบคุมภายใน ประจำปี 2561 โดยมี นางมาลินี ขันทะกะพันธ์ ปฏิบัติหน้าที่ ผอ.กลุ่มอำนวยการ กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมขุนกระทิง ชั้น 3 สพป.ชุมพร เขต 1

      ***การประชุมในครั้งนี้ มีกำหนด 1 วัน มีวัตถุประสงค์เพื่อ ให้ผู้บริหารสถานศึกษาทุกโรง/เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบงานควบคุมภายใน และบุคลากรในเขตพื้นที่ฯ ทุกกลุ่ม ได้รับความรู้ ความเข้าใจในการจัดทำรายงาน การจัดการควบคุมที่ดี และนำระบบการควบคุมที่กำหนดไปสู่การปฏิบัติ เพื่อลดหรือควบคุมความเสี่ยงซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ มีการปรับเปลี่ยนวิธีการปฏิบัติงานให้เป็นไปในทางที่ดี ถูกต้องตามระเบียบ เป็นการป้องกันหรือลดความผิดพลาด ความเสียหาย ความรั่วไหล การสิ้นเปลืองและป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน โดยมี นางมะลิวรรณ ศรีนา ผอ.หน่วยตรวจสอบ-ภายใน สพป.สมุทรสงคราม ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรให้ความรู้ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น จำนวน 130 คน

© Copyright 2018, All Rights Reserved สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 60/1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86190 Tel : 077-576253