สพป.ชุมพร เขต 1 จัดโครงการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนเสริมสร้างค่านิยมสุจรติและต่อต้านการทุจริตในการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561

ระหว่างวันที่ 14-15 กันยายน 2561 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 โดยนางสาวพนอ ทิพย์พิมลรัตน์  ผอ.สพป.ชุมพร เขต 1 นำข้าราชการและลูกจ้างในสำนักงาน พร้อมด้วยผู้บริหารเครือข่ายโรงเรียนสุจริต และคณะกรรมการ กตปน. สพป.ชพ.1ศึกษาดูงานและอบรมตามโครงการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน เสริมสร้างค่านิยมสุจริตและต่อต้านการทุจริตในการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ณ จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยได้เข้าศึกษาดูงาน ณ พิพิธภัณฑ์และหอจดหมายเหตุ การป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ สำนักงาน ป.ป.ช. และเข้ารับการอบรมอบรม ณ ห้องทับทิม โรงแรม รอยัล รัตนโกสินทร์ การจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในการปฏิบัติหน้าที่ราชการและกฏหมายที่เกี่ยวข้องในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และเพื่อเป็นการกระตุ้นและปลูกจิตสำนึกเสริมสร้างวัฒนธรรมการปฏิบัติงานด้วยความสุจริต โปร่งใสจนกลายเป็นค่านิยมหลักขององค์กรเพื่อให้สาธารณชนได้ประจักษ์ว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 “เป็นสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต” ซึ่งการอบรมดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายอุทิศ บัวศรี ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เป็นวิทยากรในการอบรมในครั้งนี้

© Copyright 2018, All Rights Reserved สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 60/1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86190 Tel : 077-576253