การตรวจราชการและติดตามประเมินผลของผู้ตรวจราชการ กระทรวงศึกษาธิการ การตรวจราชการกรณีปกติ(รอบที่ ๒) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒

วันที่ กรกฎาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดชุมพร นายมนูญ จันทร์สุข ผอ.สพป.ชพ.๑ มอบหมายให้ นางสาวสมศรี เทพประชา รอง ผอ.สพป.ชพ.๑ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมต้อนรับผู้ตรวจราชการ กระทรวงศึกษาธิการ เขตตรวจราชการที่ ๕ นางสาวชฎารัตน์ สิงหเดชากุล การลงพื้นที่ตรวจราชการในครั้งนี้ เป็นการตรวจราชการกรณีปกติ (รอบที่ ๒) เพื่อติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ และรับฟังการรายงานผลการดำเนินงานภาพรวมของจังหวัด ในประเด็นปัญหาอุปสรรค ข้อเสนอแนะการดำเนินงานของหน่วยงานทางการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชุมพร โดยมีผู้บริหาร และบุคลากรทางการศึกษาของหน่วยงานทางการศึกษาที่เกี่ยวข้องของจังหวัดชุมพร ร่วมให้การต้อนรับ และในภาคบ่ายได้เข้าตรวจเยี่ยมโรงเรียนอนุบาลชุมพร เพื่อรับทราบการดำเนินงานของโรงเรียน ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะของโรงเรียน.-

© Copyright 2018, All Rights Reserved สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 1 60/1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86190 Tel : 077-576253